วันพุธ, กันยายน 03, 2551

วิชาเตรียมฝึกประสบการณ์ชีวิต


วิชาเตรียมฝึกเป็นวิชาที่ฝึกจริงๆ เพราะเราต้องนั่งฟังวิทยากรพูดเหมือนประมาณว่าให้เรานั่งอดทน แต่ในความอดทนนั้นก็ทำให้เราได้ความรู้ในเรื่องต่างๆที่วิทยากรมาพูด เช่น การออม การพัฒนาบุคลิกภาพฯ และยังมีโครงงานให้เราทำ และการทำโครงงานชิ้นนี้ก็มีความสุขมาก เพราะทำให้เรามีความสามัคคีกับเพื่อนมากขึ้น มีความอดทนต่อการทำงาน มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ถึงแม้ว่าอาจจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ทุกอย่างก็เสร็จได้ด้วยดีจนทำให้การทำงานโครงงานนี้ออกมาดี




ไม่มีความคิดเห็น: